Lỗi tiền bị tạm giữ 21 ngày


- Do gửi dạng mua bán hàng hóa thì bên nhận sẽ bị giam 21d.
- Đây là chính sách bảo vệ người mua hàng nên paypal tạm giữ để đảm bảo người bán gửi hàng cho người mua
Cách xử lý: đợi đủ 21 ngày tiền sẽ tự được giải ngân, hoặc bạn thêm thông tin theo dõi đơn hàng thì bên kia sau 24h hoặc hơn sẽ hiện nút xác nhận đã nhận hàng thì họ ấn vào paypal sẽ giải ngân luôn tiền cho bạn.
 

Bạn có thể giải phóng các khoản thanh toán đủ điều kiện bằng cách thực hiện theo một trong các bước dưới đây: 

  1. Thêm theo dõi . Sử dụng một trong những hãng vận chuyển đã được phê duyệt của   và Paypal sẽ giải phóng khoản tạm giữ trong khoảng  24 giờ sau khi người chuyển phát nhanh xác nhận việc giao hàng đến địa chỉ của người mua. 
  2. Cập nhật trạng thái đơn đặt hàng  nếu khoản thanh toán bị giữ là dành cho dịch vụ hoặc vật phẩm vô hình (ví dụ: bài học piano, sách điện tử). Chúng tôi sẽ giải phóng khoản giữ 7 ngày sau khi bạn xác nhận trạng thái đơn đặt hàng là Đã hoàn thành .

Trong một số ít trường hợp, sau khi hoàn thành các bước này, chúng tôi có thể cần giữ thanh toán trong tối đa 21 ngày. Ví dụ: điều này có thể xảy ra nếu chúng tôi nhận thấy sự thay đổi bất thường trong mô hình bán hàng của bạn hoặc tài khoản bạn là tài khoản mới.

Để thêm thông tin theo dõi hoặc cập nhật trạng thái đơn hàng: 

  1. Chuyển đến  Hoạt động ( Activity) của bạn . 
  2. Tìm giao dịch mua bạn muốn cập nhật và nhấp vào  Nhận tiền của bạn . Nếu bạn đã bán một sản phẩm, hãy chọn “Sản phẩm” để thêm thông tin theo dõi hoặc in nhãn vận chuyển. Nếu bạn đã bán một mặt hàng hoặc dịch vụ vô hình, hãy chọn “Dịch vụ hoặc sản phẩm ảo” để cập nhật trạng thái đơn hàng. Bạn có thể cập nhật trạng thái đơn hàng thành Đã hoàn thành, Đang chờ xử lý hoặc Đã hủy.  
  3. Nhấp vào  Gửi .

 

nguyenhongthao giờ mới hiểu rõ bị hold 21d là vì sao. cảm ơn bạn 1 year ago